CỬA NHÔM KÍNH CÓ CHỐNG TRỘM ĐƯỢC KHÔNG?

Trong quá trình lựa chọn lắp đặt cửa cho ngôi nhà của mình, hầu hết mọi người đều lưu ý đến công năng sử dụng. Một trong những câu hỏi chúng tôi nhận được khá nhiều chính là: Cửa nhôm kính có chống trộm được không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp được thắc mắc và lựa chọn sản phẩm mang đến hiệu quả chống trộm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. 

Cửa nhôm kính có chống trộm được không?

Thực tế đã cho thấy việc sử dụng cửa nhôm rất an toàn đối với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Cửa nhôm được thiết kế với khung nhôm chắc chắn có độ dày từ 1.0mm – 2.0mm vừa đảm bảo kết cấu vững chắc vừa dễ dàng trong việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.

Bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện nên cửa không bị oxy hoá, không bị cong vênh hay biến dạng trong điều kiện nhiệt độ môi trường thay đổi. Đặc biệt cửa nhôm cũng loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bị mối mọt và hoả hoạn.

Cửa nhôm thường được kết hợp với kính cường lực, chịu được lực tác động mạnh, đặc điểm này giúp bảo vệ không gian nhà bạn một cách tốt nhất.

Như vậy có thể thấy rằng dù tác động của môi trường hay con người thì cửa nhôm cũng có thể giúp bảo vệ sự an toàn của gia đình bạn một cách tối đa nhất.

Lưu ý một số nguyên nhân trộm đột nhập qua cửa nhôm

Hiện nay, cửa nhôm được nhiều gia đình lựa chọn để lắp đặt ở các vị trí như cửa chính, cửa sổ, cửa ban công… Tuy nhiên trộm vẫn có khả năng đột nhập được vào nhà của bạn bằng các cách sau:

Nhiều kẻ trộm tiến hành đập kính cửa nhôm để đột nhập vào nhà, tuy nhiên việc đập kính gây ra tiếng ồn lớn. Do đó việc đập kính để đột nhập vào thường diễn ra ở khu vực dân cư vắng vẻ và ít người qua lại.

Bẻ khóa cửa nhôm để đột nhập vào nhà thường hay diễn ra, tuy nhiên việc phá khoá phức tạp hơn nên những tên trộm có kinh nghiệm và nhiều thời gian sẽ tiến hành phá khoá.

Tuy nhiên để có thể phá khóa thành công thì tên trộm cần có kinh nghiệm về bẻ khóa.

Cạy cửa nhôm là cách đột nhập vào nhà khá phổ biến hiện nay, chính vì thế bạn cũng cần hết sức lưu ý đến nguyên nhân này để đảm bảo được sự an toàn cho ngôi nhà của bạn đồng thời áp dụng phương pháp ngăn chặn một cách hiệu quả.

 

Một số biện pháp giúp tăng độ an toàn khi sử dụng cửa nhôm

Trên thực tế, cửa nhôm an toàn hơn so với các loại cửa truyền thống, tuy nhiên không có nghĩa là sẽ an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp. Chính vì thế để tăng khả năng bảo vệ, hạn chế trộm đột nhập bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

 

Mặc dù không thể đảm bảo được an toàn một cách tuyệt đối nhưng nếu so với cửa truyền thống thì cửa nhôm đảm bảo an toàn hơn rất nhiều. Với chất liệu cao cấp cho khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và bền bỉ theo thời gian, dễ sử dụng thì cửa nhôm vẫn là lựa chọn số 1 hiện nay. Và nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn chất liệu cửa chống trộm chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng cửa nhôm kính.

 

Zalo
Hotline