Ra mắt sản phẩm mới siêu cấp vip pro "Cửa mở quay hai chiều GERMANY LUXURY" được khách hàng nồng nhiệt ghé thăm quan và cho những đánh tuyệt vời

Ngày 12/04/2023, Công ty TNHH Nhôm GERMANY HP cho ra mắt sản mới siêu cấp vip pro "Cửa mở quay hai chiều GERMANY LUXURY" là đây dòng cửa mở quay hai chiều đầu tiên tại Việt Nam.

Như thổi thêm một làn gió mới vào ngành cửa hiện nay, tăng thêm sự phong phú và đa dạng để khách hàng có thêm lựa chọn mới tốt nhất. Công ty TNHH nhôm Germany HP cho ra mắt sản phẩm Cửa nhôm 2 chiều Germany HP Luxury với cấu tạo khung cánh 68x110 và khung bao 225x55 và màu Sơn được bảo hành 10-15 năm.

Với phương châm "Chất lượng tạo nên thương hiệu" nên Công ty Nhôm Germany HP luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy khi tạo ra dòng cửa mở quay hai chiều công ty đã lựa chọn phụ kiện và vật tư phụ đồng bộ chất lnợng cao đó là sử dụng phụ kiện cao cấp Skyline và vật tư phụ chất lượng như Ke vĩnh viễn siêu cứng siêu bền độ thẩm mĩ cao, gioăng cao su EPDM rất bền với nhiệt độ, khả năng kháng oxi hóa, ozôn, chịu thời tiết tốt và khả năng kháng dung môi, hóa chất cao, mềm dẻo ở nhiệt độ thấp và có tính cách điện, dòng gioăng EPDM này còn được gọi là “cao su sử dụng ngoài trời”.

Lựa chọn cửa mở quay hai chiều là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Cửa mở quay 2 chiều Germany HP Luxury có những điểm độc đáo và chất lượng vượt trội. Tại Vietbuild Hồ Chí Minh lần 2 tháng 6 năm 2023 thu hút sự chú ý lớn và hiếu kỳ  từ đông đảo các khách hàng trong và ngoài nước.

Một số video của khách sau khi trải nghiệm cửa nhôm hai chiều Germany HP Luxury:

Để được tư vẫn nhiệt tình và có những mẫu cửa và sản phẩm ưng ý

Hãy đến với CÔNG TY TNHH NHÔM GERMANY HP

Văn phòng: 147/105 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: germanyhpluxury@gmail.com

CSKH:  0907 000 222

Tư vấn & bán hàng: 0907 000 222 Kĩ thuật sản xuất lắp đặt: 0907065052

Website: nhomgermanyhp.com

 

Zalo
Hotline